Đặt không gian làm việc của bạn tại một địa điểm.
ZeyOS bao gồm phần mềm có thể cho phép bạn quản lý doanh nghiệp của mình từ một nơi duy nhất. Ví dụ, nó có chức năng quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM), chức năng quản lý quy trình groupware và chức năng quản lý hàng tồn kho. Nó đang cố gắng trở thành Microsoft Office của không gian làm việc ảo. Giao diện người dùng mà nó sử dụng rất chật chội, nhưng việc sử dụng các biểu tượng có màu sắc khác nhau làm cho việc điều hướng công cụ dễ dàng hơn một chút. ZeyOS thống nhất CRM, groupware và ERP thành một nền tảng, có thể giúp các công ty đang gặp khó khăn trong việc quản lý doanh nghiệp của mình với các công cụ khác nhau.
Đánh giá của người dùng về ZeyOS
Eğer ZeyOS denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!